BMW R 1250 R Custom ในรูปแบบครุยเซอร์โลกอนาคต 2077 !!

Avatar admin
BMW R 1250 R Custom post cover

Custom Shop แปลงโฉมใหม่ Reimagined BMW R 1250 R ให้มาในรูปแบบ ครุยเซอร์-โลกอนาคต !!

อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงจากร้าน Custom Shop ที่ปรับโฉม BMW R 1250 R ให้อยู่เหนือจินตนาการกว่าที่เคยคิดไว้ และกลายร่างออกมาเป็นครุยเซอร์แห่งโลกอนาคต จากขุมพลังของเครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ ของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ใช้ใน R 1250 GS ADV และ R 1250 R โรดสเตอร์ด้วย รุ่นดั้งเดิมอย่าง R 18 และ R nineT ที่มาในโปรเจ็กต์  “Reimagined” ที่เป็นรถ Custom ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในรูปแบบสไตล์ ครุยเซอร์-ล้ำยุค

สำหรับการปรับโฉม บีเอ็มดับเบิลยู R 1,250 R มาเป็นสตรีทครุยเซอร์ที่ผสมผสานความล้ำยุคล้ำสมัยเข้าไปด้วยนั้น ได้ทิ้งรากฐานของเดิมรถโรดสเตอร์ของ R 1,250 R ให้กลายเป็นรถครุยเซอร์ที่มีองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างลงตัวทั้งรูปแบบสไตล์ที่ดูคลาสสิก ให้อารมคล้ายรถโบราณที่เรียบหรู 

อีกทั้งยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการปรับตำแหน่งของอานชุดเบาะนั่งแบบลอยตัว การ์ดตะเกียบด้านหน้า และไฟหน้าแบบเรียงซ้อน 2 ชั้น ที่ได้ทำการตัดผ่านระบบ CNC จากบล็อกอะลูมิเนียมที่แข็งแรง และยังใช้การพิมพ์ขึ้นรูปในรูปแบบ 3 มิติที่ทันสมัย และทำออกมาให้นึกถึงรถในแนวของ Bobber ในยุคสมัยก่อนๆ 

แต่ Renard Speed ​​Shop ได้ เพิ่ม ความ ล้ำ หน้า ให้ กับ โปร เจ็ค นี้ ด้วย การ ปรับ โฉม R 1250 R ด้วย ตัว ถัง ทำ จาก อะลูมิเนียม ตัวถัง ใหม่ ที่ ล้อม รอบ รถ คล้าย เป็น ชิ้น ส่วน เดียว ช่วย เพิ่ม ความ คล่อง ตัว ให้ กับ R 1250 R และ เสริม รูป ร่าง ใหม่ ทั้ง ถัง เชื้อ เพลิง ด้วย เอก ลักษณ์ เรียบ หรู แบบ สี ขาว ที่ คง ความ ทันสมัย และ ดูดี สะดุด สะกด ทุก สาย ตา เป็น พิเศษ

ความพิเศษและน่าสนใจของ R 1250 R Custom

สำหรับความพิเศษของเจ้ารถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นรถที่ถูก Custom มาจาก R 1250 R ซึ่งระบบและเทคโนโลยีส่วนใหญ่ก็เป็นของ บีเอ็มดับเบิลยู อยู่แล้ว ระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยรักษากำลังขับของรถได้เป็นอย่างดี ในขณะที่มาตรฐานการปล่อยมลพิษที่เข้มงวด Euro 5 เจ้ารถรุ่นนี้ก็ผ่านมาแล้วหายห่วง แม้ว่า แพลตฟอร์ม บ็อกเซอร์ ของ  บีเอ็มดับเบิลยู ก็จะเต็มไปด้วยเทคโนโลยี ต่างๆ ที่นำขุมพลังมาสู่ยุคสมัยใหม่
Renard Speed Shop ซึ่งเป็นร้านคัสตอมคัสตอมที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและร่วมสมัยใน เอสโตเนีย ได้รังสรรค์ให้ R 1250 R เป็นรถครุยเซอร์แห่งโลกอนาคต ที่สมบูรณ์แบบอีกคันและมันจะเป็นแบบนั้นไปอีกนานเท่านาน

อย่างไรก็ตาม มอเตอร์ไซค์รุ่น R1250R รุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ DOHC สี่จังหวะ ลูกสูบคู่แบบบ็อกเซอร์หันออกด้านข้างแนวนอน แบบระบายความร้อนด้วยอากาศ/ของเหลวเพลาลูกเบี้ยวเหนือศีรษะคู่ เพลาสมดุลหนึ่งอัน พร้อมเทคโนโลยี ระบบจับเวลาเครื่องยนต์วาล์วแปรผัน BMW ShiftCam เครื่องยนมีขนาด 1,254 ซีซี. กำลังสูงสุดที่ 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบ/นาที ด้วยต้นทุนเดิมที่ให้พละกำลังมาอย่างล้นเหลือจึงมันใจได้ว่าเจ้ารถ Custom คันนี้จะตอบสนองทุกการสัมพัสได้อย่างเต็มที่แน่นอน

ซึ่ง นี่ เป็น ผล งาน ของ ทาง ร้าน Renard Speed ​​Shop ร้าน Custom Shop ที่ ตั้ง ใจ ผสม ผสาน ระหว่าง ความ คลาสสิก และ ความ ร่วม สมัย ใหม่ เข้า ด้วย กัน จน ได้ ออก มา เป็น R 1250 R ครุยเซอร์ แห่ง โลก อนาคต คัน นี้ใน ที่ สุด !!

ที่มา : www.rideapart.com , www.mocyc.com

ติดตาม ข่าวสารรถมอเตอร์ไซค์ ข่าวบิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ : ข่าวสารรถมอเตอร์ไซค์

ติดตาม ข่าวจักรยานยนต์ ข่าวบิ๊กไบค์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อGGezBikeco

Facebook FanPage : GGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco 

Next Post

KTM RC200 เผยร่างใหม่ รุ่นปี 2022 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ?

KTM RC200 2022 เปิดตัวใหม่ KTM RC200 เปิ […]
KTM RC200 2022 เปิดตัวใหม่ post img