เผยวิดีโอทีเซอร์ใหม่ของ Honda Hawk 11 เตรียมเผยโฉมตัวจริงเร็วๆ นี้ !!

Avatar admin
Honda Hawk 11 หน้าปก

เปิดวิดีโอทีเซอร์ใหม่ของ Honda Hawk 11 รอเปิดตัวเร็วๆ นี้ในงาน Osaka Motorcycle Show

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับกำหนดการเปิดตัว Honda Hawk 11 รถโมเดลใหม่จากทางค่าย ฮอนด้า ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Osaka Motorcycle Show ปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยงานนี้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 38 แล้ว โดยงานมีกำหนดการเริ่มภายในวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565 นี้เป็นต้นปี สำหรับ ฮอนด้า ฮอว์ก 11 นั้นได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานนี้แน่นอน

สำหรับเจ้า Hawk 11 นั้นคือการนำเอารถโมเดลเดิมที่เคยโด่งดังในอดีดกลับมาปรับปรุงใหม่อีกครั้ง ซึ่งทาง ฮอนด้าเองก็ได้ปล่อยวิดีโอเปิดตัวทีเซอร์ใหม่สำหรับ ฮอนด้า ฮอว์ก 11 ออกมาให้รับชมกันแล้ว โดยตัววิดีโอทีเซอร์ตัวแรกที่ถูกปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นถึงชุดไฟหน้าแบบ LED ทรงกลม สไตล์คาเฟ่ แต่ก็ยังเก็บซ่อนรายละเอียดส่วนอื่นๆ เอาไว้อยู่ ภายในคลิปวิดีโอนั้นจะเผยในส่วนของ ไฟหน้า และ ฝาครอบด้านหน้า ที่อยู่ในเงามืด เพื่อให้ผู้ที่ติดตามได้ลุ้น และ ตื่นเต้นกับการประกฏตัว แต่เราก็ยังสามารถมองดูรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากวิดีโอนี้ได้อยู่

Honda Hawk 11 ทีเซอร์
Honda Hawk 11 ชุดไฟหน้า

โดยหากจะมองไปก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วทาง ฮอนด้า เองก็ได้เปิดตัวรถอีกรุ่นหนึ่งที่มีความคล้ายคลึงกันอย่าง CB1100 และ CB1300 super four ออกมาให้เห็นกันภายในงาน Bangkok Motor show 2021 ซึ่งมีการคาดการจากหลายฝ่ายว่าเจ้า Hawk 11 นั้นจะมาแทนที่ของ CB1100 ที่ได้ยกเลิกสายการผลิตไปแล้วนั่นเอง ซึ่งรถรุ่นใหม่ที่มาแทนที่นั้นก็จะมาในรูปแบบของรถสไตล์ คาเฟ่ ย้อนยุคนั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์เอาไว้อีกด้วยว่ารถรุ่นใหม่นี้จะใช้เครื่องยนต์ของ Honda Africa Twin 1100 DCT เป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อน อย่างไรก็ตามในเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นรูปโฉมตัวจริงอย่างเต็มตัวแน่นอน สำหรับ HondaHawk11 NEO CAFE RACER จะมีอะไรที่น่าสนใจ หรือ จุดไหนที่โดดเด่นบ้าง มารอดูไปพร้อมๆ กัน ในวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565 นี้ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : Honda CB1100 / HONDA CB1300 Super Four

ข้อมูลจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ :  GGezBikeco

Facebook FanPage : GGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco 

Next Post

ส่อง DUCATI มีอะไรน่าสนใจบ้างก่อนเข้างาน Motor Show 2022

มาเช็คกันก่อนเริ่มงาน Motor Show 2022 นี […]
Ducati Motor Show 2022