Gaokin Thor GK 1000 เปิดตัวแล้วที่ประเทศจีน

Avatar admin
Gaokin Thor GK 1000 ข่าวรถมแเตอร์ไซค์

กระแสตอบรับจากผู้ที่ร่วมงานเปิดตัวดีจนน่าพอใจสำหรับ Gaokin Thor GK 1000 ยอดรถครูเซอร์จากจีน

แบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของจีนได้ยกระดับการออกแบบและการสร้างคุณภาพในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์และก้าวสู่โลกอนาคตมา ซึ่งครั้งนี้ Gaokin หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากได้ทำการเปิดตัวบริษัทภายในประเทศจีน และ ต่อมาทางบริษัทได้มีวิศัยทัศน์ที่จะสร้างแบรนด์ให้มีความเป็นมาตรฐานโลก จึงได้มีการขยายตลาดไปจนถึงฝั่งทางยุโรป จนเป็นที่มาของเจ้า Thor GK 1000 ครุยเซอร์ จอมพลังที่กำลังเป็นที่สนใจของเหล่าสิงห์นักบิดทั่วโลกในเวลานี้

Gaokin Thor GK 1000 เปิดตัวใหม่
Gaokin Thor GK 1000 Eicma 2022

ซึ่งเรื่องนี้ทางบริษัท Chongqing Gaokin Industry Co. เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Brixton ซึ่งก็พอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอยู่บ้าง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์มาจากฝั่งอังกฤษ เช่น รุ่น Crossfire 500 รวมถึง Cromwell 1200 ที่เป็นรุ่นคู่แข่งกับ Bonneville ซึ่ที่ได้รับการเปิดตัวที่งาน EICMA 2021 และนอกจากนี้ทางแบรนด์ยังจัดจำหน่ายสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจในหลายส่วนของยุโรป โดยบริษัท KSR ของออสเตรีย ดูเหมือนว่ากำลังจะทำการบุกลุยตลาดยุโรปในอีกไม่ช้านี้เช่นกัน ซึ่งสำหรับโมเดลที่แนะนำมาให้ผู้เริ่มต้น อย่างรุ่น Thor GK 1000

สำหรับ Thor GK1000 เห็นได้ชัดว่าการออกแบบรถรุ่นนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ช็อปเปอร์ คัสตอม  ในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยม ถึงแม้ว่าจะใช้รูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ตกว่า และ กะทัดรัดกว่าก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างที่ควรทราบเกี่ยวกับ ThorGK1000 คือ จะมาพร้อมกับ Engine แบบใหม่ทั้งหมด โดยทาง Gaokin สามารถถอดแบบเครื่องยนต์จาก Cromwell 1200 และทำการติดตั้งเข้าให้กับครุยเซอร์ ซึ่งจะเหมาะกับรถจักรยานยนต์ที่ต้องการความสปอร์ตในการขับขี่ 

ด้วยเครื่องยนต์ความจุ 997 ซีซี. ซึ่งสามารถทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 198 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 123 ไมล์ต่อชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติระดับพรีเมียม ที่จัดมาให้แบบเต็มอิ่มครบทุกฟังก์ชัน โดยการเปิดตัวในประเทศจีนนั้นมีการประกาศราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $7,704 USD หรือ ที่ประมาณ 265,000 บาท ซึ่งถ้าหากรถรุ่นนี้มีการนำเข้ามาแสดงตัวในประเทศไทยเมื่อไหร่ทางเราจะรีบหาคำตอบมาให้เพื่อนๆ ได้พิจารณาถึงความคุ้มค่าสมกับราคาวางจำหน่ายหรือไม่อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก : www.mocyc.com

ติดตามข่าวจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ :  GGezBikeco

Facebook FanPage : GGezBikeco

เรียบเรียงโดย GGezBikeco 

Next Post

Peter Hickman คว้าชัยชนะเป็นครั้งที่สามของเขาในรายการ Isle of Man TT ปี 2022

Peter Hickman สามารถคว้าชัยชนะ Isle of m […]
isle of man TT 2022 winner 01